Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy

Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy. Phân phối lắp đặt các loại cửa cổng tự động, cửa cổng xếp tại Khu công nghiệp Kim Huy. Cửa cổng xếp inox, thanh chắn barie, cổng xếp hợp kim nhôm, lắp đặt cửa cuốn giá rẻ. Sửa chữa bảo trì các loại cửa cổng xếp tự động.

Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy
Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy 0969 785 345

Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy

Khu công nghiệp Kim Huy nằm trên Phường Phú Tân, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Nằm trên vị trí đắc địa phục vụ cho nền kinh tế của tỉnh nhà nhà giao thông thuận lợi,  khi kết nối với các tỉnh thành khác. tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển. Khu công nghiệp đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư về đây thành lập nên một khu công nghiệp đang dần phát triển và có tiếng trên tỉnh Thành Bình Dương.

Mới nhiều điều kiện phát triển đã có rất nhiều công ty tập trung tại Khu công nghiệp. Hiểu được sự phát triển đó công ty chúng tôi đã mở chi nhánh phân phối lắp đặt các loại cửa cổng tự động tại Khu công nghiệp Kim Huy. Các doanh nghiệp quý khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt sửa chữa về cửa cổng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0969 785 345.

Đơn vị Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy

Công ty TNHH MTV TM DV Nam Thiên Long chuyên cung cấp phân phối lắp đặt ngành cổng tự động. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật bài bản. Các sản phẩm chính hãng nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Một số mẫu cửa phổ biến được gia công ngay tại xưởng sản xuất của công ty.

Lý do nên chọn đơn vị Nam Thiên Long lắp đặt cổng xếp tại kcn Kim Huy

Sản phẩm Chât lượng: Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Sản phẩm chất lượng, Xuất xứ rõ ràng, có CO CQ kiểm định chất lượng. Bảo thời dài thời hạn là minh chứng cho sản phẩm chất lượng.

Dịch vụ chất lượng: Dịch vụ tốt luôn là tiêu chí các nhân viên công ty hướng tới. Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy Tạo cho khách hàng những gì tốt nhất. Cách làm việc đúng giờ, đúng thời hạn. Từng bước nghiệp vụ chuyên nghiệp là tiền năng cho khách hàng đánh giá dịch vụ tốt của chúng tôi.

Uy tín hàng đầu: Để đạt được như ngày hôm nay, từng thành viên cá thể trong công ty đã rất cố gắng tạo nên thương hiệu. Giữ được độ uy tín từ khách hàng. Luôn đề cao chữ tín. Tạo bước vững chắc sau này.

Các sản phẩm Nam Thiên Long phân phối tại KCN Kim Huy

Hiểu được sự phát triển nhanh chóng, Công ty chúng tôi đã sớm có mặt trên thị trường. Góp phần thúc đẩy ngành cổng tự động phát triển tại nơi đây. Dưới đây là một số sản phẩm chủ lực của công ty, có thể góp sức hoàn thiện hơn cho công trình quý khách hàng.

Cửa cổng xếp inox 304, cửa cổng xếp inox 201

Cửa cổng xếp inox tự động chạy bằng motor điện là loại cửa được sử dụng rộng rãi phổ biến trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội, đánh giá cao loại cửa này, không chỉ ở sự tiện lợi. Mà các linh phụ kiện của sản phẩm cũng dễ dàng được thay thế sửa chữa nếu chằng may xảy ra sự cố không mong muốn. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên chọn loại cửa này.

Lắp cửa cổng xếp inox tại KCN Kim Huy

Cửa cổng xếp hợp kim nhôm

Với ưu điểm hoa văn nghệ thuật, tạo nên kiến trúc độc đáo cho công trình. Phù hợp với các biệt thự, Công trình mang tính sắc sảo, cần mỹ miều tạo nét ấn tượng trước khi vào. Cổng xếp hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, quý khách có thể chọn màu sơn theo phong thủy hộ mệnh. Với nhiều hoa văn, cũng như thành phần của cổng sẽ khiến giá thành sẽ có phần nhỉnh hơn so với cổng xếp inox

Lắp cửa cổng xếp nhôm tại KCN Kim Huy

Báo giá cổng xếp tự động tại Đồng Nai

Cổng trượt sắt tự động Lắp cửa cổng xếp tại KCN Kim Huy

Cổng trượt sắt phù hợp với mọi công trình, Cổng được gia công tấm sắt nguyên khối lớn trượt ngang theo đường ray. Tuy nhiên không hiện đại như cổng inox hay cổng nhôm. Cổng sắt cũng có phần lợi về giá cả, dễ sửa chữa.

Lắp cửa cổng xếp sắt tại KCN Kim Huy

Thanh chắn ngang Barie, thanh chắn xe

Thanh chắn ngang barie được lắp đặt tại chốt ra vào bảo vệ. nhằm kiểm tra được số lượng xe ra vào. dễ kiểm soát. Chốt chắn xe lắp đặt nhanh chóng. Nhiều kích thước mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với công trình. Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt thanh chắn xe barie hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá ưu đãi.

Lắp đặt barie tự động

Lắp đặt barie tự động tại Bình Dương

Lắp đặt cửa cuốn tại KCN Kim Huy

Lắp đặt cửa cuốn trong nhà xưởng tại Khu công nghiệp Kim Huy.  Cửa cuốn là lựa chọn duy nhất một phù hợp với các nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp. Sự tiện lợi nhanh chóng, dễ dàng điều khiển là lựa chọn được các nhà đầu tư sử dụng rộng rãi cho các nhà xưởng. Công ty chúng tôi có nhà xưởng gia công cán lá cửa cuốn, với giá thành gia công tại xưởng, báo giá cạnh tranh trên thị trường.  Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoặc sửa chữa cửa cuốn hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

Lắp đặt cửa cuốn

DỊCH VỤ CỬA CUỐN CỬA CỔNG XẾP BÌNH DƯƠNG

Văn phòng : 925/10/46 DT 743 KP Tân Long – P Tân Đông Hiệp – TX Dĩ An – Tỉnh Bình Dương

Điện thoại : 0969 785 345 – 0966 931 467

Thư : phamlongyknb@gmail.com

Web : Cửa xếp tự động

cửa cổng xếp Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *